Đèn pha LED 50W chất lượng uy tín – Top những đèn pha giá rẻ tốt nhất

Đèn pha LED 50W chất lượng uy tín là một trong những loại đèn chiếu sáng được sử dụng rộng rãi trong các khu vực công cộng, nhà xưởng, cơ quan, gia đình, hay những khu vực ngoài trời cần ánh sáng đủ mạnh. Với công nghệ LED tiết kiệm điện năng và độ sáng cao, đèn pha 50W giá rẻ đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều người.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại đèn pha LED khác nhau với các thương hiệu và mức giá khác nhau. Điều này có thể gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Vì vậy, việc tìm kiếm thông tin về các sản phẩm đèn pha LED 50W uy tín.

Tổng hợp những mẫu đèn pha Led 50W giá rẻ chính hãng

– Đèn pha Led 50W là một trong những loại đèn chiếu sáng hiện đại, được thiết kế để cung cấp ánh sáng sáng và rõ ràng cho nhiều mục đích sử dụng. Với công suất 50W, đèn pha này có thể phát ra ánh sáng mạnh mẽ và đủ sáng để chiếu sáng các khu vực rộng lớn như sân vườn, bãi đỗ xe, công trường xây dựng và các khu vực công cộng.

– Sử dụng công nghệ Led tiên tiến, đèn pha Led chiếu sáng 50W tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ cao hơn so với các loại đèn truyền thống khác. Ánh sáng phát ra từ đèn pha này cũng không gây chói mắt và tạo ra một ánh sáng trắng tinh khiết, giúp tạo ra không gian chiếu sáng dễ chịu.

Đèn Pha Led 50W rạng đông chất lường

den-pha-50w
Đèn pha Led 50W
  • Đèn pha LED 50W Rạng Đông là một giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng và hiệu quả. Với chất lượng cao, đèn pha này sử dụng công nghệ LED tiên tiến để sản xuất ánh sáng sáng hơn, rõ ràng hơn và độ tin cậy cao hơn.
  • Đèn pha Rạng Đông 50W có độ bền cao và tuổi thọ lên tới 50.000 giờ, giúp tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế. Với thiết kế đơn giản, đèn pha này cũng dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
  • Với Đèn Pha LED Rạng Đông, người dùng có thể tận hưởng ánh sáng sáng hơn, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, đồng thời tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế. Hãy lựa chọn đèn pha LED 50W Rạng Đông cho nhu cầu chiếu sáng của bạn.

Đèn Pha 50W FSW Light uy tín giá rẻ

 

  • Đèn Pha 50W FSW Light là sản phẩm đèn pha LED chất lượng cao với công suất 50W, được sản xuất bởi các pháp sư trung hoa. Sản phẩm này được thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện và có độ bền cao, phù hợp để sử dụng chiếu sáng trong nhà và ngoài trời.
  • Với độ sáng cao và tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, sản phẩm này là lựa chọn tuyệt vời để chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho, khu vực sân vườn và đường phố, chiếu sáng bảng hiệu quảng cáo. Đèn Pha FSW Light 50W được sản xuất với công nghệ tiên tiến, sở hữu chip led COB chất lượng.

Đèn Pha 50W Navigate chiếu sáng đẹp

den-pha
Đèn pha chiếu sáng 50W
  • Đèn Pha Led Navigate là sản phẩm đèn chiếu sáng đẹp vóc dáng tinh tế sang trọng chất lượng, đáng để quan tâm trong việc trang trí ánh sáng cho không gian của bạn. Với công suất 50W, đèn Navigate có khả năng chiếu sáng đủ mạnh để phủ sóng mọi góc cạnh của khu vực được chiếu sáng.
  • Đèn pha LED SMD NAVIGATE sử dụng điện áp từ 175 đến 256 volt. Với đạt chuẩn kháng nước IP65, đèn pha LED này có thể chịu được những điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà vẫn giữ được độ sáng và độ bền lâu dài.
  • Đây là sản phẩm được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo, thi công lắp đặt ngoài trời để chiếu sáng bảng hiệu hay các khu vực khác như sân vườn, đường phố, bãi đỗ xe, hành lang.

Đèn Pha Led SMD AT đủ công suất giá rẻ

den-pha-chieu-sang-at-50w
Đèn pha SMD AT 50W
  • Đèn Pha Led SMD AT đủ công suất là sản phẩm đèn chiếu sáng được trang bị công nghệ LED SMD tiên tiến, cho độ sáng cao và tiết kiệm điện năng. Với đầy đủ công suất, sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng trong các khu vực rộng và cần độ sáng cao.
  • Đèn pha LED SMD có công suất thực từ 50W đến 200W, được trang bị chip LED SMD cho ánh sáng trắng, độ sáng cao và góc tỏa rộng 160 độ. Vỏ đèn được làm bằng nhôm đúc nguyên khối, kết hợp với kính cường lực đảm bảo độ bền và chịu nước tốt với cấp bảo vệ IP66. Điện áp đầu vào của đèn pha là AC 110V/220V – 50Hz/60Hz.

Chúng tôi còn rất nhiều mẫu mã đèn pha Led chiếu biển hiệu khác nữa, các bạn đang quan tâm hay có nhu cầu thì hãy truy cập vào đường link dưới đây hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Ứng dụng và ưu điểm Đèn Pha LED biển hiệu bạn nên biết

den-pha-led
Đèn pha LED chiếu sáng biển quảng cáo

Đèn pha chiếu sáng bảng hiệu 

– Đèn pha LED chiếu sáng biển quảng cáo đang được quan tấm nhiều nhất ngày nay.

– Đèn pha áp dụng vào để thắp sáng và tỏa sáng biển quảng cáo, nhằm giúp bảng hiệu hiện thị nội dung vào ban đêm rõ ràng hơn.

– Dễ dàng đọc biển quảng cáo và thu hút khách hàng khi sự dụng đèn pha LED chiếu biển quảng.

– Tiết kiệm điện năng, an toàn sử dụng, dễ thi công đấu nối, giá thành thì lại còn rẻ.

– Đèn pha 50W chiếu biển hiệu là 1 sử lựa chọn để chiếu bảng hiệu hoàn hảo, hầu hết anh em quảng cáo rất thích để chiếu sáng biển quảng cáo.

den-pha-led-chieu-sang-san-bong
Đèn pha LED chiếu sáng sân bóng

Đèn pha LED chiếu sáng sân bóng

– Đèn  pha LED chiếu sáng sân bóng, san banh là 1 quyết định tuyệt vời, và sử lựa chọn hàng đầu cho việc cung cấp ánh sáng đồng đều cho sân bóng.

– Đèn pha LED sử dụng 2 chip LED chính là SMD và COB là 2 loại chip sử dụng công nghệ tiên tiến mới nhất.

– Đèn pha sẽ chiếu ra ánh sáng dịu nhẹ vừa đủ, không gây chói mắt cho các cầu thủ, sáng đều đủ công suất.

– Có thể lựa chọn công suất, điều chỉnh góc chiếu phù hợp, để tạo ra 1 mức chiếu sáng phù hợp cho từng phần trên sân bóng.

 

den-pha-led-chieu-sang-cong-trinh
Đèn pha chiếu sáng công trình

Đèn pha LED chiếu sáng công trình 

– Đèn pha LED chiếu sáng công trình thi công là 1 giải pháp tuyệt vời cho việc chiếu sáng công trình.

– Với ưu điểm vượt trổi về hiệu suất và linh hoạt, đèn pha LED được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và thi công.

– Đèn pha LED là một công nghệ chiếu sáng tiên tiến, mang lại nhiều lợi ích cho công trình thi công, giúp cho các anh em thợ thi công ban đêm không lo ngại về thiếu sáng.

– Đèn pha LED có khả năng phát ra ánh sáng mạnh mẽ và đồng đều, giúp tăng cường khả năng nhìn rõ trong quá trình thi công

Bạn nên mua Đèn pha Led giá rẻ uy tín chất lượng ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp Đèn pha Led giá rẻ uy tín và chất lượng? Hãy tham khảo đến địa chỉ Đèn Led Ngọc Bảo Long. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đèn LED, Ngọc Bảo Long đã được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, Ngọc Bảo Long sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đèn LED uy tín và chất lượng, đồng thời hỗ trợ khách hàng tư vấn giải pháp chiếu sáng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Có địa chỉ tại  

Đèn LED Quảng Cáo NGỌC BẢO LONG
———————————————————-

ĐÈN LED NGỌC BẢO LONG HCM
– ĐC: 1311/7 Tỉnh Lộ 43 – P. Bình Chiểu – Q. Thủ Đức – TP. HCM
– ĐT: 0789.135.777
———————————————————

ĐÈN LED NGỌC BẢO LONG CN Thuận An 
ĐC: 41D/47 Đường N1 – KDC Phú Hồng Thịnh 8 – P. Bình Chuẩn – TP. Thuận – T. Bình Dương
– ĐT: 0775.135.777

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat Facebook
Chat trên Zalo